Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GOCHEK

GoChek cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu GoChek được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu quý khách hàng có yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và nhận hướng dẫn.
 

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Bước 1: Sử dụng điện thoại (truy cập vào phần camera trên điện thoại hoặc những ứng dụng khác có thể quét mã QR như Zalo,...) để quét mã QR trên thẻ hướng dẫn kích hoạt, tra cứu bảo hành. (Nếu không thể quét được mã QR, mời quý khách truy cập vào đây https://baohanh.gochek.vn/)

Bước 2: Điền các thông tin được yêu cầu bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Email, Tên sản phẩm, Nơi mua.

 

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

 

 

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

Loại dịch vụ bảo hành

Micro thu âm 

12 tháng

Sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Tai nghe SpaceX

12 tháng

Sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Gimbal HunteX G5

12 tháng

Sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Gậy chụp ảnh S140

12 tháng

Sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Gậy chụp ảnh SS100

12 tháng

Sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Củ sạc A9

12 thángSửa chữa tại Trung tâm Bảo hành Ủy quyền

Lưu ý: Không bảo hành phụ kiện kèm theo

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. Phạm vi bảo hành:
I. Thời hạn bảo hành sản phẩm:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu GoChek được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

1. Thời hạn bảo hành được căn cứ dựa vào thời gian quý khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử, với điều kiện như sau:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
 

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành

(Kể từ ngày mua)

Thời hạn bảo hành

(Kể từ ngày sản xuất)

1

Micro Ultra

12 tháng

16 tháng

2

Micro Ultra Plus

12 tháng

16 tháng

3

Tai nghe SpaceX 

12 tháng

16 tháng

4

Gimbal HunteX G5

12 tháng

16 tháng

5

Gậy chụp ảnh S140

12 tháng

16 tháng

6

Gậy chụp ảnh SS100

12 tháng

16 tháng

7

Củ sạc A9

12 tháng16 tháng

 

2. Trong trường hợp sản phẩm không kích hoạt bảo hành điện tử thì quý khách hàng bắt buộc phải giữ thẻ hướng dẫn kích hoạt, tra cứu bảo hành. Thời hạn bảo hành được căn cứ trên thời gian sản xuất, chi tiết như sau:

STT

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành 

(Kể từ ngày sản xuất)

1

Micro Ultra

12 tháng

2

Micro Ultra Plus

12 tháng

3

Tai nghe SpaceX 

12 tháng

4

Gimbal HunteX G5

12 tháng

5

Gậy chụp ảnh S140

12 tháng

6

Gậy chụp ảnh SS100

12 tháng

7

Củ sạc A9

12 tháng

 

3. Trong trường hợp khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử, không giữ thẻ bảo hành thì cần cung cấp được bằng chứng mua hàng từ các cửa hàng đại lý ủy quyền chính hãng GoChek, bao gồm nhưng không giới hạn hóa đơn, lịch sử mua hàng. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm.

II. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thu cũ đổi mới
Đối với những sản phẩm được thu cũ đổi mới bởi GoChek, thời hạn bảo hành đối với sản phẩm này được tính theo như thời hạn bảo hành tại phần I.

III. Điều kiện bảo hành
1. Sản phẩm được sản xuất bởi GoChek và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam;
2. Khách hàng được đổi sản phẩm trong vòng 30 ngày đầu kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên GoChek; 
3. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;
4. Bảo hành trong phạm vi sản phẩm GoChek, không thuộc trường hợp từ chối bảo hành (Chi tiết tại phần IV).

IV. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành
1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
a) Sản phẩm hết hạn bảo hành;
b) Sản phẩm có thể bị hư hỏng do nhiều nguyên nhân như: hao mòn thông thường; tai nạn; sử dụng, vệ sinh sai cách; động vật thâm nhập; lắp đặt hoặc vận hành không đúng; sử dụng sai mục đích thiết kế; sử dụng pin lỗi hoặc rò rỉ, sai điện áp, và hư hỏng do ngoại lực tác động;
e) Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv;
f) Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp, dây sạc,…
 
2. Những trường hợp mất quyền bảo hành 
a) Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không còn giữ thẻ bảo hành hoặc không cung cấp được bằng chứng mua hàng (như mục I.3);
b) Sản phẩm được tự ý tháo, sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ GoChek hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của GoChek;
c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, như không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm,...;
d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với sản phẩm, ví dụ gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện trên sản phẩm.

B. Quy trình bảo hành

Bước 1: Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm cần bảo hành tới Cửa hàng Đại lý Ủy quyền chính hãng GoChek tại 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Đối với khách hàng ở xa, vui lòng liên hệ trước với GoChek qua hotline: 097 702 1884 hoặc nhắn tin qua fanpage GoChek VietNam để được tư vấn, hướng dẫn gửi sản phẩm.
Bước 2: GoChek tiếp nhận xử lý, kiểm tra sản phẩm trực tuyến hoặc trực tiếp.
Bước 3: Sau khi kiểm tra, GoChek sẽ thông báo lại khách hàng tình trạng hỏng.
- Trường hợp lỗi do nhà sản xuất: 
   + Trong 30 ngày đầu (kể từ ngày mua hàng): GoChek gửi sản phẩm mới cho khách hàng sau 3-5 ngày.
   + Sau 30 ngày: GoChek gửi lại sản phẩm cho khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày tiếp nhận bảo hành. 
- Trường hợp lỗi do người dùng: GoChek sẽ cho ý kiến việc sửa chữa, đồng thời tư vấn và báo giá linh kiện (nếu có) cho khách hàng.
   + Khách hàng không đồng ý: GoChek sẽ gửi trả lại sản phẩm cho khách hàng.
   + Khách đồng ý sửa chữa:
      * GoChek sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa cho khách hàng.
      * GoChek gọi điện xác nhận khi đã sửa xong.
      * GoChek kiểm tra, test thiết bị lần cuối để đảm bảo không có bất cứ sai sót nào trước khi giao tới khách hàng.
Thời gian giải quyết phụ thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm.

C. Giao nhận sản phẩm

Khách hàng giao và nhận sản phẩm tại Cửa hàng Đại lý Ủy Quyền chính hãng GoChek hoặc giao nhận qua đường chuyển phát.
Trường hợp sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành, GoChek sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, sửa chữa và đổi trả.
Trường hợp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, khách hàng sẽ sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác (nếu có). 

D. Các dịch vụ của GoChek

I. Tổng đài Chăm sóc khách hàng của GoChek
Khi quý khách hàng cần hỗ trợ về thông tin bảo hành hoặc các thông tin khác liên quan đến dịch vụ có thể liên hệ qua số hotline của GoChek là 097 702 1884. Cước cuộc gọi tính theo chi phí của nhà mạng hiện hành.

II. Dịch vụ bảo hành tại trung tâm bảo hành ủy quyền
Khách hàng liên hệ để được tư vấn, sau đó có thể trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của GoChek hoặc gửi sản phẩm qua đường chuyển phát.

III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Với sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định tại mục IV phần A, GoChek sẽ hỗ trợ phục vụ và sửa chữa sản phẩm. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có), những chi phí này sẽ được báo lại quý khách hàng trước khi quyết định sửa chữa.
 
Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, GoChek sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. GoChek có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải GoChek.


Thông tin liên hệ

Hỗ trợ trực tuyến:
Hòm thư: gochekvn@gmail.com
Fanpage: GoChek Vietnam

Hotline: 097 702 1884

Hỗ trợ tại Cửa hàng Đại lý Ủy Quyền chính hãng
Địa chỉ: 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
 

 
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn