Chính sách thu cũ đổi mới

CHƯƠNG TRÌNH THU CŨ ĐỔI MỚI

(Áp dụng từ ngày 1/12/2023)
 

 

Thể lệ chương trình

1. Sản phẩm áp dụng thu cũ: 

Tất cả sản phẩm của GoChek (trừ loa C8, phụ kiện)

2. Sản phẩm áp dụng lên đời: 

Tất cả sản phẩm của GoChek (trừ loa C8, phụ kiện)

3. Thời gian áp dụng:

 Không giới hạn

4. Đối tượng tham gia: 

Khách hàng đã mua sản phẩm GoChek trên mọi nền tảng Website, Fanpage, Shopee, Lazada, TikTok, trực tiếp...

5. Bảng giá trị thu cũ đổi mới: (Xem ở đây)

Lưu ý:

- Chỉ đổi 1 sản phẩm lấy 1 sản phẩm

- Chương trình áp dụng với các sản phẩm đầy đủ phụ kiện chính (như các bộ micro cần đủ TX và RX); các sản phẩm bị lỗi hỏng, trầy xước nhẹ hay thiếu hộp giấy đều có thể tham gia thu cũ đổi mới.
- Giá trị sản phẩm đổi: Bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, khách hàng không được hoàn tiền (Khách hàng có thể mua thêm sản phẩm khác và thanh toán phần chênh lệch).
- Khách hàng trả phí vận chuyển hai chiều nếu thu cũ đổi mới online.
- Giá trị đơn hàng đổi mới tính theo giá bán niêm yết hãng đang bán, không áp dụng đồng thời vào các chương trình khuyến mãi khác nếu có.

6. Quy trình thu cũ đổi mới

B1. Liên hệ đổi sản phẩm

Khách hàng vui lòng liên hệ với GoChek qua fanpage GoChek, website, hoặc hotline ( 0977.021.884 hoặc 0869.882.933) khi có nhu cầu thu cũ đổi mới.

B2: Khách hàng gửi sản phẩm về hãng.
Địa chỉ tiếp nhận: cửa hàng GoChek 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT người nhận: 0869.882.933

Trên đơn gửi ghi rõ họ tên, SĐT người giao.

Khách hàng chủ động thanh toán phí ship và gửi hàng đến cửa hàng qua hình thức ship cod bưu điện hoặc ship vận chuyển qua các app grab, be, gojek, ... hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng.

B3. GoChek kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm

B4: GoChek thông báo cho khách hàng kết quả sau khi kiểm định

B5: GoChek gửi sản phẩm mới cho khách hàng sau khi trao đổi thống nhất với khách.

Lưu ý:

  • Thời gian xử lý đơn hàng thu cũ đổi mới là từ 1-3 ngày từ khi cửa hàng GoChek nhận được hàng cũ khách hàng gửi về.

  • Khách hàng gửi hàng cần thu cũ đổi mới về cửa hàng GoChek (501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Khách hàng chủ động chi trả phí vận chuyển nếu có.
    Tiền phí vận chuyển gửi hàng mới cho khách là 20.000đ/1 đơn hàng.

  • Giá trị thu cũ đổi mới không được áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi hiện hành mà sẽ tính theo giá bán niêm yết trên website.

 

 
 
 
 
 
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn