Chính sách hợp tác

CHÍNH SÁCH HỢP TÁC CÙNG GOCHEK

Áp dụng từ ngày 01/01/2023

Đăng ký trở thành đại lý, CTV của GoChek TẠI ĐÂY

 

I. CHÍNH SÁCH HỢP TÁC VỚI ĐẠI LÝ & SỈ

 

1. Quy định giá bán sản phẩm và chính sách chiết khấu dành cho Đại lý & Sỉ

Thương hiệu GoChek cam kết cung cấp đủ sản phẩm với chiết khấu tốt nhất cho Đại lý & Sỉ, chất lượng sản phẩm, mẫu mã cạnh tranh, cùng chế độ hậu mãi tốt nhất. 

Mức giá chiết khấu sẽ được trao đổi riêng với đại lý khi thỏa thuận.

* Chính sách ưu đãi của GoChek dành cho Đại lý & Sỉ: 

- GoChek cam kết cung ứng đầy đủ sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mẫu mã cạnh tranh thị trường, cùng chế độ hậu đãi tốt nhất cho khách hàng. 

- Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, từ lần nhập hàng thứ 3 Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.

- Hỗ trợ công cụ để đại lý bán được hàng:
+  Đại lý được hỗ trợ video hình ảnh sản phẩm.
+ GoChek sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng.
+ Gochek sẽ giới thiệu Cộng tác viên + khách hàng của GoChek tại khu vực của Đại Lý (cụ thể là trong huyện/phường) đến nhập hàng và mua hàng từ Đại lý & sỉ.

2. Nguyên tắc hợp tác 

- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu. 
- Chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý. 
- Quan tâm, hỗ trợ Đại lý thường xuyên nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. 
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối. 
- Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động thị trường cũng như sự cạnh tranh đến từ những thương hiệu khác. 
- Cùng Đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

 

3. Chính sách về tài chính 

- GoChek gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho đại lý. Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường. 
- GoChek chiết khấu cho Đại lý theo chính sách chiết khấu ở mục I phần 1 theo từng đơn đặt hàng. 
- GoChek cam kết cung cấp cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá. 
- GoChek sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên. 
- Chính sách chiết khấu độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh từ GoChek dành cho Đại lý.

 

4. Hợp đồng và thanh toán 

- Sau khi hai bên ký hợp đồng đại lý sẽ thanh toán trước 20% giá trị đơn hàng và thanh toán số tiền còn lại khi nhận hàng. 
- Trên cơ sở hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.

 
5. Hỗ trợ Đại lý 

5.1. Hỗ trợ về truyền thông 

                                                                                         Kho ảnh sản phẩm phong phú, đa dạng

 

- Đại lý được hỗ trợ những ấn phẩm truyền thông, hình ảnh, video, banner sản phẩm, bài viết, báo chí, thông tin cần thiết. 
- Hỗ trợ chạy quảng cáo khi Đại lý có nhu cầu. 
- Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng. 
- GoChek sẽ giới thiệu khách hàng gần khu vực của Đại lý để mua hàng. 
- Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.
- Đại lý được hỗ trợ tư vấn và quản trị nội dung quảng cáo để Đại lý có thể đưa lên kênh bán hàng của mình. 

5.2. Hỗ trợ về hàng hóa 

- Đổi hàng: Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. 
- Nguồn hàng có sẵn số lượng lớn, giúp Đại lý có thể chủ động và yên tâm với mọi nhu cầu của khách hàng. 
- Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay Đại lý, đồng thời công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đổi mới ngay nếu có lỗi hỏng trong quá trình vận chuyển. 
- Hỗ trợ giao hàng tận tay cho khách hàng, trong trường hợp Đại lý tạm hết hàng hoặc không đi ship được.

 

6. Yêu cầu đối với Đại lý 

- Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp. 
- Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch mang sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách 
- Hỗ trợ, kết hợp với GoChek khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý. 
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu, không tuyên truyền thông tin sai sự thật, không có hành vi sai phạm luật pháp, đạo lý đối với khách hàng, tránh ảnh hưởng đến thương hiệu. 
- Thông báo cho đội ngũ hỗ trợ đại lý GoChek ngay nếu có khủng hoảng liên quan đến sản phẩm cần xử lý. 


II. CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN (CTV)

 

1. Giao dịch & Thanh toán

CTV có quyền lựa chọn 1 trong 2 phương thức giao dịch và thanh toán sau đây:

Phương thức 1:

- Giao dịch: CTV có thể yêu cầu công ty gửi hàng về địa chỉ của CTV và sau đó CTV tự chủ động gửi hàng đến cho khách hàng của CTV.
- Thanh toán: Từ đơn hàng thứ 3 trở đi CTV có quyền yêu cầu nhận chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng (các đơn hàng đầu: đơn hàng 1 và 2 CTV sẽ nhận hoa hồng vào ngày 5 hàng tháng).

Phương thức 2:

- Giao dịch: CTV cung cấp thông tin đơn hàng của khách hàng (Họ tên, SĐT, địa chỉ, giá trị đơn hàng, các ghi chú liên quan của khách hàng) cho đội ngũ của GoChek (GoChek sẽ hướng dẫn chi tiết) rồi sau đó GoChek gửi hàng đến cho khách hàng của CTV, CTV chịu trách nhiệm thông báo khách hàng nhận hàng và xử lý đơn hàng của mình nếu gặp vấn đề giao hàng không thành công.
- Thanh toán: Công ty sẽ thanh toán hoa hồng vào ngày 15 hàng tháng qua hình thức chuyển khoản.

 

2. Quyền lợi của Cộng tác viên bán hàng

2.1. Hỗ trợ về Marketing

- CTV được hỗ trợ video, hình ảnh sản phẩm để CTV đăng lên kênh truyền thông cá nhân và các kênh bán hàng của CTV.
- CTV được hỗ trợ về content bài đăng bán hàng, cách thức xây dựng trang bán hàng uy tín.
- CTV được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng thường xuyên.
- CTV được đào tạo về kiến thức bán hàng, cách tư vấn, chốt đơn hàng một cách bài bản.

2.2. Hỗ trợ về hàng hóa

- CTV sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. 
- Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay CTV hoặc đến tận tay khách hàng của CTV, đồng thời công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, đổi mới ngay nếu có vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Công ty có trách nhiệm bảo hành cho khách hàng của CTV 5 năm tính từ ngày nhận hàng.

 

3. Yêu cầu đối với CTV

- CTV cung cấp thông tin sản phẩm của công ty bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
- Mức giá CTV bán cho khách hàng đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của GoChek, không bán phá giá.
- Thực hiện đúng theo định hướng kinh doanh của đội ngũ hỗ trợ CTV của GoChek để góp phần gia tăng thu nhập của CTV và phát triển thương hiệu GoChek.

Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với GoChek vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ: 0386 859 596 để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể. Xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

 
 
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn