Chính sách thanh toán

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Khách hàng có 2 phương thức thanh toán:

1. Thanh toán sau khi nhận hàng (ship code)

- Khách hàng điền thông tin SĐT và địa chỉ nhận hàng, chọn phương thức thanh khi giao hàng (COD)
- GoChek xác nhận đơn và lên đơn, liên hệ lại với khách
- Hàng sẽ được chuyển cho bên thứ 3 chịu trách nhiệm vận chuyển. Thời gian giao hàng thường từ 3 - 5 ngày
- Phí vận chuyển đồng giá 20.000đ trên toàn quốc
- Khách hàng khi nhận hàng, kiểm tra, thanh toán cho người giao hàng
- Khách hàng sử dụng sản phẩm. Trong thời gian 30 ngày đầu, miễn phí lỗi 1 đổi 1. 
- Sau thời gian 30 ngày, sản phẩm sẽ được bảo hành sửa chữa lỗi miễn phí

Lưu ý: Trường hợp khách hàng cần hàng gấp, giao nhanh, vui lòng liên hệ báo với GoChek. Phí ship sẽ được tính theo đơn vị giao, tuỳ vào khoảng cách, thời gian giao hàng

2. Thanh toán trước

- Khách hàng có thể liên hệ với GoChek qua tin nhắn/ Facebook/ Zalo để chuyển khoản trước
- Đọc số điện thoại đã đặt hàng qua WEB
Hoặc đặt qua với nhân viên tư vấn để lên đơn hàng
- Nhân viên sẽ đưa thông tin chuyển khoản cho khách tiến hành thanh toán
- Nhân viên sẽ lên đơn 0đ, khi hàng giao đến, người nhận chỉ cần nhận hàng

 

icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn