Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

 

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi hàng

* Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm được giao không đúng chủng loại, mẫu mã, số lượng trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Khách hàng đặt nhầm sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

Khách hàng có trách nhiệm trình thông tin đặt hàng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc đổi trả sản phẩm. 

* Trong trường hợp khi sử dụng và phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng có thể lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

* Trong trường hợp quý khách đặt nhầm sản phẩm và muốn đổi lại sản phẩm khác, GoChek hỗ trợ theo chính sách sau (tính từ ngày quý khách nhận hàng):
Trường hợp 1: 0-3 ngày: Hỗ trợ đổi ngang (Thu thêm chênh lệch nếu có)
Trường hợp 2: 4-7 ngày: Áp dụng phí đổi hàng là 20% giá trị đơn hàng đã mua (Thu thêm chênh lệch nếu có)
Trường hợp 3: >8 ngày: Áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới 
(Tham khảo tại đây)
 

2. Quy trình - Cách thức liên hệ xử lý đổi hàng

Bước 1. Kiểm tra lại sản phẩm
- Trong quá trình gặp sự cố về sản phẩm, hãy thử kiểm tra lại quy cách sử dụng đúng chưa, xác định lại nguồn pin và các điều kiện khác.
- Thử sử dụng lại sau khi điều chỉnh.
 

Bước 2. Chụp hình/ quay video về tình trạng sản phẩm
Hãy chụp hình, quay video về tình trạng sự cố sản phẩm bạn muốn trình báo làm bằng chứng để chúng tôi có thể biết được chính xác tình trạng sản phẩm và lỗi mà bạn đang gặp phải.
 

Bước 3. Gửi thông tin tới đội ngũ hỗ trợ GoChek

Cách 1. Gửi qua tin nhắn fanpage Facebook cho GoChek

Cách 2. Gửi tin nhắn qua Zalo: 0977 021 884

Cách 3. Gọi điện thoại: 0977 021 884

 

Bước 4. Hướng dẫn khách hàng gửi/nhận sản phẩm

Sau khi liên hệ xong, chúng tôi sẽ xử lý những vấn đề của khách hàng. Kiểm tra chỉ báo lỗi, hướng dẫn cách khắc phục, hướng dẫn đổi hàng và lên đơn cho khách hàng nhận sản phẩm mới.
 

Địa điểm đổi sản phẩm 
Nếu muốn gửi trả hàng trực tiếp, khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.


Địa chỉ: Cửa hàng GoChek, 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu ý: Thời gian làm việc của cửa hàng: 8h - 22h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật

 

 

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

 

GoChek chấp nhận hoàn tiền trong các trường hợp dưới đây:
(Đảm bảo khách hàng đặt đúng sản phẩm, và khách đã báo cáo vấn đề với nhân viên hỗ trợ)

- Sản phẩm không tương thích với thiết bị của người dùng, do tư vấn viên tư vấn sai.
- Sản phẩm không giống với mô tả

Sau khi xác định vấn đề, GoChek tiến hành nhận lại hàng và hoàn tiền

- Khách hàng gửi trả đơn về GoChek theo hướng dẫn của tư vấn viên

- Khách hàng gửi thông tin chuyển khoản

- GoChek thanh toán hoàn tiền sau khi nhận được sản phẩm

 

Lưu ý: 

Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm, báo cáo vấn đề với đội ngũ CSKH GoChek và gửi hoàn lại sản phẩm nội trong 3 ngày kể từ khi nhận được hàng.

Nếu quá thời hạn 3 ngày, GoChek sẽ áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cho quý khách, 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Lưu ý sản phẩm khi gửi hoàn về phải còn đầy đủ phụ kiện kèm theo và nguyên dạng. Ngoài trường hợp trên, GoChek không chấp nhận hoàn sản phẩm.

icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn