Công nghệ hiện đại tích hợp trong Tai nghe không dây GoChek SpaceX E1000

1. GoChek SpaceX - Tai nghe không dây thế hệ mới

Tai nghe SpaceX là dòng tai nghe chụp tai không dây đến từ thương hiệu thương hiệu GoChek. Được đầu tư tỉ mỉ từ thiết kế bên ngoài đến cấu tạo bên trong, tai nghe SpaceX được đánh giá là một sản phẩm cực chất mà bạn nên có. SpaceX có thiết kế tinh tế, đơn giản phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ dàng gấp gọn để mang đi muôn nơi. Cách sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần kết nối Bluetooth hoặc sử dụng dây kết nối đi kèm là bạn đã có thể đắm chìm vào thế giới âm thanh SpaceX của riêng mình.

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

2. Công nghệ tích hợp trên tai nghe SpaceX

Trên chiếc tai nghe này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động.

Công nghệ Bluetooth 5.2 sẵn sàng trên Tai nghe không dây

Tai nghe không dây SpaceX được trang bị công nghệ Bluetooth 5.2 với nhiều tính năng ưu việt:

  • Giao thức thuộc tính nâng cao (EATT) làm giảm độ trễ và tăng độ mã hóa trong kết nối
  • Tính năng kiểm soát LEPC hay LE (low energy) hỗ trợ truyền âm thanh với mức năng lượng thấp, giảm thiểu đi khả năng xảy ra lỗi khi nhận tín hiệu giúp kiểm soát nguồn và ổn định chất lượng tín hiệu, giảm tỉ lệ nhiễu tín hiệu.
  • Tính năng ISOC có thể truyền dữ liệu hai chiều với nhiều thiết bị cùng lúc. 

Ngoài ra công nghệ Bluetooth trên chiếc tai nghe chụp tai không dây SpaceX còn được tích hợp các cấu hình HFP, A2DP, AVRCP

  • Cấu hình HFP: Một trong những cấu hình Bluetooth phổ biến nhất, cho phép sử dụng điện thoại loa không dây hai chiều với điện thoại Bluetooth.
  • Cấu hình A2DP (Advanced Audio Distribution Profile) cho phép truyền âm thanh nổi chất lượng cao, hỗ trợ khả năng phát ra âm thanh chuẩn stereo với chất lượng gần tương đương với tai nghe có dây thông thường.
  • Cấu hình AVRCP (Audio/Video Remote Control Profile) cho phép các thiết bị điều khiển phát lại phương tiện trên các thiết bị từ xa, dùng để chuyển âm thanh tiếp theo/trước đó (next/previous) và các chức năng tạm dừng/phát (pause/play) khi phát nhạc.

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

Kết nối bluetooth với Tai nghe không dây

Công nghệ chống ồn chủ động ANC ở tai nghe chụp tai 

Công nghệ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling) là một công nghệ được sử dụng để giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài trong môi trường xung quanh. Công nghệ này sử dụng một bộ lọc điện tử để phát hiện và loại bỏ tiếng ồn bằng cách tạo ra sóng âm thanh đối phương.
Cụ thể, công nghệ ANC hoạt động bằng cách sử dụng các mic thu âm tiếng ồn bên ngoài và sau đó phát ra sóng âm thanh phản xạ của tiếng ồn đó. Sóng âm thanh này sẽ bị đảo ngược pha và phát ra thông qua loa, tạo ra hiệu ứng đối phương, khiến âm thanh bị hủy hoàn toàn hoặc giảm đáng kể.

Công nghệ chống ồn ANC trên tai nghe GoChek SpaceX giúp ngăn chặn tiếng ồn từ bên ngoài với hiệu suất chống ồn cao giúp bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh của mình. Một số lợi ích khác có thể kể đến của chức năng chống ồn chủ động như: 

  • Dễ dàng tập trung nghe nhạc và làm việc trong môi trường ồn ào.
  • Mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng tối ưu nhất.
  • Dễ dàng mang đi khi thường xuyên du lịch hay di chuyển.
  • Bảo vệ thính lực khi phải mở âm lượng lớn để có thể nghe được nhạc trong môi trường ồn ào.

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

Công nghệ chống ồn chủ động ANC của Tai nghe GoChek SpaceX

Bộ xử lý GC-TXR được phát triển đặc biệt bởi GoChek. Bộ xử lý này được tích hợp khai thác toàn bộ khả năng của bộ xử lý chống ồn ANC, giúp phát hiện tỉ lệ nhiễu, mang đến độ méo âm thấp, chất lượng âm thanh vượt trội.

Công nghệ âm thanh eS Audio trên tai nghe không dây

Công nghệ âm thanh eS Audio: Công nghệ này tập trung vào việc tái tạo âm thanh một cách chân thực nhất, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động và bao trùm. eS Audio sử dụng các kỹ thuật xử lý âm thanh để tăng cường độ chi tiết và độ sâu của âm thanh, giúp người nghe cảm nhận được sự chân thực trong từng bản nhạc.Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tạo ra một trường âm thanh bao trùm xung quanh người nghe, giúp họ cảm nhận được âm thanh từ mọi hướng, như thể đang hòa mình vào thế giới âm nhạc.

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

Khả năng tái tạo âm thanh chân thật của Tai nghe không dây GoChek SpaceX

Công nghệ Hi-Res Audio trên tai nghe

Âm thanh Hi-Res (High-Resolution) là chất lượng âm thanh cao nhất và là tiêu chuẩn của các audiophile. Công nghệ Hi-Res trên tai nghe SpaceX mang lại âm chi tiết hơn, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh có độ phân giải chất lượng cao. Với khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và sống động hơn so với các định dạng âm thanh thông thường, Hi-Res đang dần trở thành tiêu chuẩn mới cho những người yêu nhạc. Tai nghe SpaceX được tích hợp công nghệ Hi-Res mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời:

Tai nghe chụp tai không dây GoChek SpaceX

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với Tai nghe GoChek SpaceX

Tai nghe không dây GoChek SpaceX E1000 là một sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. E1000 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn sở hữu một chiếc tai nghe cao cấp, tiện lợi.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm tại: Tai nghe GoChek SpaceX E1000

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn