CHỐNG ỒN CHỦ ĐỘNG - CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN TRÊN TAI NGHE GOCHEK SPACEX

Vài năm trở lại đây, thị trường công nghệ nói chung và âm thanh nói riêng vẫn rất sôi động. Một trong những bước chuyển mình đầy ấn tượng chính là việc tích hợp công nghệ chống ồn chủ động ANC vào tai nghe từ nhiều thương hiệu có tên tuổi trên thế giới. Không để chậm chân với thị trường công nghệ, GoChek cũng đã “trình làng” thành công sản phẩm Tai nghe chống ồn bluetooht GoChek SpaceX E1000.

1. Chống ồn chủ động ANC là gì?

Hiểu một cách đơn giản, chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancellation) sử dụng hệ thống khử tiếng ồn giúp giảm tạp âm xung quanh không mong muốn, cho phép người dùng trải nghiệm và thưởng thức âm thanh chất lượng rõ nét hơn.

Chống ồn chủ động ANC sử dụng các micro cực nhỏ để lắng nghe tiếng ồn xung quanh, sau đó các thiết bị điện tử sẽ tạo ra âm thanh đối lập với sóng âm thanh đó, loại bỏ những âm nhiễu để đem lại chính xác những gì bạn muốn nghe, không tồn tại những âm lạ bên ngoài. 

Để sản xuất được một chiếc tai nghe chống ồn chủ động phải cần nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, chi tiết vì chúng liên quan đến thiết kế kỹ thuật phức tạp và pin cũng yêu cầu phải có dung lượng cao để cung cấp năng lượng khử tiếng ồn chủ động.

 

Chống ồn chủ động trên tai nghe GoChek

Công dụng của công nghệ chống ồn chủ động trên tai nghe

2. Công nghệ chống ồn chủ động trong tai nghe GoChek SpaceX E1000 “ghi điểm” với người dùng như thế nào?

Chất lượng âm thanh tốt

So với tai nghe truyền thống thì tai nghe chống ồn GoChek SpaceX E1000 cho ra âm thanh tốt hơn và chất lượng cao hơn. Sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu để tăng tối đa khả năng khử nhiễu âm. Chỉ với một vài mạch khử ồn và nhiễu, tai nghe chống ồn GoChek SpaceX E1000 đã dành điểm tuyệt đối trong việc mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng.

Tai nghe chống ồn GoChek có chất âm tốt

Chất âm sống động trên tai nghe chống ồn GoChek

Tăng khả năng tập trung nhờ khả năng chống ồn

Với công nghệ chống ồn chủ động ANC, tai nghe chụp tai GoChek SpaceX E1000 sẽ tạo cho bạn một không gian cá nhân trong môi trường làm việc chung. Khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn, khả năng tập trung của bạn được cải thiện bởi khi đó, não bộ chỉ còn tiếp nhận nguồn âm thanh chính, không bị căng hay mệt mỏi do phải xử lý các phần âm thanh khác nhau một cách “hỗn loạn”. Điều này không những khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn mà còn giúp tăng năng suất làm việc.

Tập trung làm việc với tai nghe GoChek

Tai nghe chống ồn GoChek giúp tăng khả năng tập trung

Ngoài việc sử dụng để tăng độ tập trung, kích thích sáng tạo khi làm việc, tai nghe chống ồn GoChek SpaceX E1000 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để giải trí. Sản phẩm này nhà GoChek sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn khi được tận hưởng trọn vẹn từng nốt nhạc, cho bạn thoải mái đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình.

Tận hưởng âm nhạc với tai nghe GoChek

Tận hưởng âm nhạc tuyệt vời với tai nghe chống ồn GoChek SpaceX

3. Cách bật chế độ chống ồn chủ động trên tai nghe GoChek SpaceX

Muốn bật/ tắt tính năng chống ồn, hãy sử dụng nút ANC bên cạnh cổng sạc Type-C:

  • Bật: Nhấn 2s để bật, lời nhắc thông báo "ANC ON", đèn xanh lá sáng.

  • Tắt: Nhấn tiếp 2s để tắt, lời nhắc thông báo "ANC OFF", đèn xanh lá tắt.

Cách bật chống ồn chủ động trên tai nghe

Cách bật chế độ chống ồn chủ động trên tai nghe GoChek SpaceX

Có thể nói, GoChek đã có một bước đi vượt bậc khi tạo ra một sản phẩm thực sự chất lượng. GoChek SpaceX E1000 là mẫu tai nghe chống ồn được GoChek đầu tư rất kỹ lưỡng về cả mặt thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Chính vì vậy, chiếc tai nghe này đã đáp ứng gần như đầy đủ mọi yêu cầu mà người dùng mong muốn.

GoChek SpaceX E1000 xứng đáng là đối thủ nặng kí với bất kỳ chiếc tai nghe chống ồn nào trong phân khúc tầm trung, được đánh giá cao ngay từ thời điểm đầu ra mắt đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn