Hướng dẫn 8 chế độ quay gimbal chống rung GoChek HunteX G5

Hãy thử nâng tầm trải nghiệm với chiếc Gimbal chống rung GoChek HunteX G5 .Thật nhàm chán nếu chuyến đi du lịch của bạn thiếu đi những chiếc video lưu lại hành trình đầy thú vị. Thế nhưng bạn chỉ sở hữu duy nhất một chiếc điện thoại với góc quay bị hạn chế, vậy Hãy cùng khám phá các chế độ chụp độc đáo trên chiếc gimbal mới nhất nhà GoChek nhé!
 

1. Chế độ PF - Pan Follow trên gimbal GoChek

Gimbal GoChek HunteX G5 được thiết kế 3 trục ngang, dọc, nghiêng. Ở chế độ PF, trục ngang mở, trục nghiêng và dọc được khoá. Chế độ này thường được sử dụng cho các cảnh quay có chuyển động ngang, di chuyển quanh mục tiêu. 

Chế độ PF trên gimbal chống rung

Chế độ Pan Follow trên gimbal chống rung GoChek

2. Chế độ L - Full Lock trên gimbal GoChek

Khi bật chế độ L (Full Lock) tất cả các trục sẽ được khoá lại. Khi đấy bạn có thể dễ dàng quay các shot quay chuyển động theo đường thẳng, chuyển động ngang. Khung hình của bạn sẽ luôn được giữ ổn định, không bị lật qua lật lại trong suốt quá trình quay. 

Chế độ Full Lock trên gimbal điện thoại

Chế độ Full Lock

3. Chế độ F - Follow trên gimbal GoChek

Khi bạn muốn quay các cảnh có góc quay từ trên cao xuống, di chuyển ngang nhưng vẫn xoay quanh mục tiêu, hãy bật chế độ F. Lúc này, trục ngang và trục nghiêng được mở rộng do đó mục tiêu sẽ luôn đảm bảo được nằm gọn trong khung hình theo ý bạn muốn. 

Chế độ Follow trên gimbal chống rung

Chế độ Follow

4. Chế độ POV - Point Of View trên gimbal GoChek

Trái ngược với chế độ L thì khi chuyển sang chế độ POV, cả 3 trục đều được mở. Khi tay cầm gimbal nghiêng sang trái hoặc phải, camera sẽ thực hiện một chuyển động nhẹ theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ. POV thường được sử dụng cho các chuyển động trên đường thẳng nhưng có thêm góc quay trái phải, góc quay có chiều sâu và sáng tạo hơn. 
 

5. Chế độ khác trên gimbal GoChek

Ngoài 4 chế độ chính trên, chiếc Gimbal GoChek HunteX G5 còn có thêm một số chế độ thú vị khác. Ví dụ: Chế độ DM cho phép điện thoại xoay 180-270 độ, tạo ra những hiệu ứng video quay vòng, chế độ GO cho phép bắt các chuyển động nhanh như chớp hoặc chế độ quay đảo ngược cho những góc quay thấp như quay bước chân, bãi cỏ. 
 

Gimbal GoChek HunteX G5 đã làm tốt hơn nhiệm vụ của một chiếc gimbal thông thường. Chỉ với một chiếc điện thoại và một chiếc gimbal thiết kế rất nhỏ gọn, việc quay chụp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian xử lý hậu kỳ, sở hữu hàng loạt video triệu view trong tầm tay. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn