BẬT MÍ 8 TÍNH NĂNG ẨN TRÊN MICRO THU ÂM GOCHEK ULTRA PLUS

Dòng sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng trên thị trường âm thanh hiện nay là mic thu âm không dây. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng với khả năng thu âm vượt trội, không còn phải sử dụng quá nhiều dây lằng nhằng mà mic thu âm GoChek Ultra Plus đã trở thành 1 trong top những sản phẩm được yêu thích của những tín đồ công nghệ. Mặc dù dễ dàng trong việc sử dụng như vậy, micro cài áo này của GoChek vẫn có những tính năng “ẩn” giúp thanh âm của người sử dụng trở nên mượt mà hơn mà có thể bạn chưa biết.

1.  Tính năng ẩn khi quay video trên mic thu âm GoChek

Sử dụng tai nghe kiểm âm đi kèm trong bộ mic thu âm

Sau khi ghi âm xong, muốn nghe lại chất âm đúng chuẩn để có thể chỉnh sửa lại âm thanh trước khi đưa vào trong video thì nên sử dụng tai nghe kiểm âm. Đây là công cụ hỗ trợ cực kì hiệu quả cho các nhà sản xuất hay kỹ sư âm thanh chuyên nghiệp để kiểm tra chất lượng hay phát hiện lỗi trong sản phẩm. Ngoài ra, việc sử dụng tai nghe kiểm âm sẽ giảm bớt gánh nặng cho bạn trong ở bước hậu kỳ sau này.

Tai nghe kiểm âm trên mic thu âm GoChek Ultra Plus

Tai nghe kiểm âm có sẵn trong hộp mic GoChek Ultra Plus

Chế độ lọc ồn/chế độ âm thanh gốc trên mic thu âm

  • Khi sử dụng micro GoChek Ultra Plus, người dùng đã được cung cấp sẵn tính năng lọc ồn ở mức độ vừa phải ở chế độ âm thanh gốc.

  • Do đó, tính năng lọc âm chỉ nên sử dụng khi thu âm trong môi trường nhiều tiếng ồn để giúp âm thanh của người dùng đạt được chất lượng tốt nhất.

Kết nối bluetooth với thiết bị khác

Tính năng khác biệt so với mic thu âm cài áo GoChek Ultra là khả năng kết nối bluetooth để phát nhạc đệm (Lưu ý: tính năng này không thể dùng để ghi âm, khi ghi âm cần kết nối trực tiếp bộ thu với thiết bị).

Tính năng kết nối bluetooth mic thu âm GoChek

Tính năng kết nối bluetooth trên mic không dây GoChek Ultra Plus

Cách khởi động lại micro thu âm

  • Khi nhấn nhanh đồng thời nút nguồn trên cả bộ thu và bộ phát 3 lần sẽ khắc phục được tình trạng 2 bộ không kết nối được với nhau. Đèn báo ghép nối cả 2 bộ sẽ nhấp nháy nhanh liên tục, sau đó luôn sáng. Đây là báo hiệu bộ thu và bộ phát ghép nối thành công.

  • Khi kết nối với máy tính, điện thoại, nếu người sử dụng thấy đèn báo kết nối không sáng thì nên kiểm tra lại cáp kết nối đã được cắm chắc chắn vào cả thiết bị và bộ thu hay chưa.

Mic thu âm GoChek Ultra Plus

Kết nối mic thu âm GoChek Ultra Plus với máy ảnh

Cách tiết kiệm năng lượng mic thu âm

Để giúp người dụng tiết kiệm pin khi sử dụng mic, GoChek trang bị thêm nút bật tắt nguồn của cả bộ thu và bộ phát. Vì vậy sau khi kết nối bộ thu với thiết bị qua dây cáp, người dùng cần bật nguồn bộ thu để bắt đầu sử dụng.

2.  Tính năng ẩn khi kết nối bluetooth trên mic thu âm GoChek

Dùng chế độ tiếng vang khi hát karaoke

Micro GoChek Ultra Plus có chế độ tiếng vang giúp âm thanh của người dùng khi hát, giúp giọng thu hay và thú vị hơn. Để phù hợp với từng gu âm nhạc mà người dùng có thể test trước mức nhạc và mức thu giọng đầu vào là bao nhiêu thì phù hợp.

Mic thu âm Gochek có chế độ tiếng vang

Chế độ tiếng vang trên mic không dây GoChek Ultra Plus

Môi trường phù hợp khi kết nối mic thu âm với loa

Mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus có thể sử dụng kết nối bluetooth để vừa kết nối với loa phát nhạc vừa hát karaoke. Nhưng để tránh gặp tình trạng âm thanh bị rè hoặc bị hú tiếng sau khi kết nối loa thì người dùng nên sử dụng micro trong không gian rộng rãi, thông thoáng.

Cài đặt âm lượng phù hợp khi phát nhạc đệm

Khi sử dụng chức năng đệm nhạc khi hát (hoặc livestream hay ghi âm) nên giảm mức âm lượng thu âm thanh đầu vào xuống mức 1-2 để sử dụng tốt nhất, tiếng nhạc sẽ không bị át tiếng nói.

Mic thu âm GoChek có chức năng chỉnh gain

Chọn âm lượng phù hợp khi sử dụng mic thu âm GoChek Ultra Plus

Hiện nay, mic thu âm không dây được sử dụng không chỉ để thu âm, livestream hay dạy học,... mà còn được sử dụng như một món đồ chơi không thể thiếu của những “tín đồ” mê công nghệ. Trên đây là những chia sẻ của GoChek về những tính năng “ẩn” đằng sau chiếc mic thu âm chuyên nghiệp GoChek Ultra Plus để người dùng vừa có chất lượng âm thanh tốt nhất, vừa có món đồ chơi công nghệ hiện đại.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn