MIC THU ÂM KHÔNG DÂY GOCHEK CÓ GÌ ĐỘC ĐÁO MÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

Tính đến thời điểm hiện tại, mic thu âm không dây GoChek đã ra mắt thi trường được một khoảng thời gian nhưng độ hot của dòng sản phẩm này vẫn chưa “hạ nhiệt”.

1. Mic thu âm không dây GoChek - sản phẩm bán chạy top 1 trên các sàn TMĐT

Nhắc tới thương hiệu GoChek, người dùng sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm mic thu âm không dây. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, rất phù hợp với các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng số. 

Hiện nay mic thu âm không dây GoChek đã có mặt trên các sàn Thương mại điện tử như Shopee, TikTok, Lazada,...Hai dòng micro thu âm cài áo gây chú ý nhất hiện nay chính là GoChek Ultra và GoChek Ultra Plus Plus đang có điểm đánh giá rất cao, 4.9/5 sao trên Shopee và đứng top 1 sản phẩm mic thu âm không dây bán chạy nhất trên TikTok shop.

Là sản phẩm có lượt bán cao nhất của GoChek, mic thu âm không dây luôn nhận được những phản hồi tích cực, được nhiều khách hàng, KOCs, KOLs trong giới công nghệ đánh giá cao về cả kiểu dáng thiết kế lẫn tính năng sử dụng.

 

2. Những đặc điểm nổi bật của micro thu âm GoChek

2.1 Thiết kế của micro thu âm không dây GoChek

2.1.1 Micro thu âm cài áo GoChek Ultra

Đây là sản phẩm micro thu âm chuyên dụng dành cho điện thoại được nhiều người tin dùng bởi kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ 46 mm. Mặt trên của bộ phát bao gồm logo GoChek và các ký hiệu như: Kết nối, Lọc âm, Tiếng vang, Tắt tiếng cho người dùng dễ dàng theo dõi; bên cạnh gồm 2 nút: Nút nguồn/ Nút chuyển chế độ và Gạt bật/tắt chế độ lọc âm.

Thiết kế trên mic thu âm cài áo GoChek Ultra

Thiết kế của mic thu âm không dây GoChek Ultra

 

Dòng mic thu âm GoChek Ultra bao gồm 4 sản phẩm:

Dòng sản phẩm mic thu âm cài áo GoChek Ultra

Dòng sản phẩm mic thu âm GoChek Ultra

                              

2.1.2 Micro thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

GoChek Ultra Plus là dòng micro thu âm chuyên dụng cho máy ảnh. Với hộp phụ kiện đầy đủ các dây kết nối (cáp lightning, Type-C), mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus còn có thể sử dụng cho cả điện thoại, máy tính bảng, laptop. Dòng mic thu âm không dây của GoChek có kích thước 44x44mm, to và chắc chắn hơn so với micro Ultra.

Về thiết kế, mặt trước mic thu âm không dây GoChek Ultra Plus vẫn có điểm tương tự như mic thu âm cài áo GoChek Ultra nhưng bổ sung thêm một vài ký hiệu như đèn báo sạc, đèn báo kết nối và âm thanh gốc; bên cạnh gồm các nút: Nút nguồn/ thay đổi chế độ; Nút tăng âm lượng; Nút giảm âm lượng và Cổng sạc Type-C.

 

Thiết kế của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

Thiết kế của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

 

Dòng mic thu âm không dây GoChek Ultra Plus bao gồm 3 sản phẩm:

Dòng sản phẩm mic thu âm GoChek Ultra Plus

Dòng sản phẩm mic thu âm GoChek Ultra Plus

 

2.2 Công nghệ của micro thu âm không dây GoChek

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm âm thanh tốt nhất, hai dòng micro thu âm GoChek tích hợp công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu như:

Công nghệ lọc âm Smart CSC cảm biến theo môi trường, giúp giảm thiểu 80% - 90% tiếng ồn, tạp âm. 

  • C - Condenser: mang đến độ nhạy cảm, khả năng bắt âm chính xác, chất lượng âm thanh phát ra trung thực.

  • S - Sensitive: có thể nhận diện các loại tiếng ồn để đưa ra xử lý âm thanh phù hợp.

  • C - CVC: loại bỏ tạp âm, chỉ giữ lại giọng nói, giúp cho chất lượng thu âm được nâng cao hơn.

Đặc biệt hơn, micro GoChek Ultra Plus còn được trang bị thêm nhiều chức năng nổi bật khác như:

  • Bộ vi xử lý âm thanh độc quyền Hyper SPU: hỗ trợ thu âm chất lượng cao, đem đến cho người dùng sự mới lạ, đem đến giải pháp thu âm chuyên nghiệp.

  • Bộ khuếch đại Ontech Sound: tăng độ nhạy tín hiệu, tăng khoảng cách thu trong phạm vi tới 100m, tái tạo âm thanh đầu vào chính xác, trung thực.

  • Bộ xử lý tín hiệu Sigpro: giảm yếu tố gây nhiễu, tối ưu hóa độ trễ ở mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, dung lượng pin của micro GoChek cũng khác nhau tùy thuộc vào từng loại sản phẩm:

  • Đối với micro không có hộp sạc: 10 đến 12 giờ.

  • Đối với micro có hộp sạc: 36 giờ.

Công nghệ của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

Công nghệ của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

 

2.3 Tính năng của micro thu âm không dây GoChek

Ngoài các chức năng thông thường là ghi âm như các loại micro thu âm khác thì mic thu âm GoChek còn có thêm tính năng chống ồn. Tính năng này sẽ phát huy tối đa tác dụng trong môi trường quá nhiều tiếng ồn, giữ cho nguồn âm thanh chính luôn được ổn định và nổi bật. Nếu bạn đang ở một môi trường bình thường (văn phòng, nhà,...)  thì chế độ thông thường của mic thu âm cài áo GoChek đã hỗ trợ lọc tạp âm hiệu quả đáng kể và khi đó sẽ không cần sử dụng tính năng chống ồn.

Đặc biệt hơn, tính năng hát karaoke cũng đã được tích hợp trên mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus, dành riêng cho các tín đồ yêu thích ca hát, muốn thể hiện giọng ca bất cứ nơi đâu chỉ với những chiếc mic nhỏ gọn. Để “phục vụ” niềm đam mê này, micro thu âm cài áo Ultra Plus đã có thêm chế độ Tiếng vang giúp cho giai điệu và âm thanh khi hát trở nên bay bổng và ấn tượng hơn. Bạn có thể “check” ngay tiếng nhạc và giọng hát của mình ngay cả trong lúc thu với tai nghe kiểm âm Type-C đi kèm cùng micro thu âm GoChek Ultra Plus.

Tính năng của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

Tính năng của mic thu âm cài áo GoChek Ultra Plus

 

Bên cạnh các tính năng nổi bật thì cách sử dụng micro thu âm GoChek cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắm đầu thu vào thiết bị, khởi động micro bằng cách nhấn nút nguồn là có thể dùng được ngay tức thì.

Với quy tắc đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu, mic thu âm GoChek luôn cố gắng cập nhật xu thế mới, tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất để nâng cấp sản phẩm của mình ngày càng chỉn chu và hiện đại hơn.

 

 

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn