MICRO THU ÂM GOCHEK ULTRA PLUS - BỨT PHÁ VỚI CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO

Nếu bạn đam mê với sáng tạo nội dung hay đơn giản muốn lưu giữ những khoảnh khắc âm thanh tuyệt vời? Micro thu âm không dây GoChek Ultra Plus chính là mảnh ghép hoàn hảo cho hành trình sáng tạo của bạn. Bứt phá với công nghệ hiện đại, Micro thu âm chuyên dụng cho máy ảnh GoChek Ultra Plus mang đến trải nghiệm thu âm chuyên nghiệp, giúp bạn bùng nổ tiềm năng sáng tạo và chinh phục mọi thử thách.

1. Công nghệ Ontech Sound trên micro thu âm GoChek Ultra Plus

GoChek Ultra Plus là dòng micro thu âm không dây cài áo mới dành cho máy ảnh, phù hợp với những người có yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh. Nhờ sự đầu tư tỉ mỉ trong quá trình nghiên cứu, GoChek đã sử dụng những công nghệ tiên tiến để cho ra sản phẩm micro thu âm có hiệu suất cao nhất. Trong đó phải kể đến bộ vi xử lý âm thanh Hyper SPU được phát triển bởi GoChek và cho ra mắt vào năm 2023, công nghệ tiên tiến này đem lại khả năng tái tạo âm thanh, hỗ trợ thu âm chất lượng cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ khuếch đại âm thanh Ontech Sound và bộ xử lý tín hiệu SigPro.

Bộ khuếch đại âm thanh Ontech Sound được nghiên cứu và phát triển để tích hợp vào bộ vi xử lý Hyper SPU nhằm nâng cao độ nhạy của tín hiệu âm thanh, dưới dạng một quá trình tăng cường, tạo điều kiện cho việc ghi âm từ khoảng cách xa hoặc với âm lượng thấp, đồng thời bảo đảm khả năng ghi lại âm thanh với công suất đủ mạnh để vượt qua các giai đoạn xử lý, mà không gây thiệt hại đến sự toàn vẹn thông tin.

Phát triển này khai thác nhiều tiềm năng trong lĩnh vực thu âm cao cấp, đáp ứng yêu cầu đa dạng của các tình huống thu âm, bao gồm cả việc thu âm ngoài trời và trong môi trường ồn ào.

Bộ khuếch đại âm thanh Ontech Sound tạo ra khả năng xử lý và tái hiện toàn diện của các thành phần âm thanh, đảm bảo sự chính xác và trung thực, với phạm vi tần số đầu vào từ 50 Hz đến 18 kHz.

Mic thu âm GoChek với công nghệ hiện đại

Micro thu âm GoChek Ultra Plus - Công nghệ hiện đại

2. Bộ xử lý tín hiệu SigPro trên micro thu âm GoChek Ultra Plus

Bằng cách áp dụng các thuật toán và phương pháp xử lý tín hiệu tiên tiến, bộ xử lý âm thanh SigPro đã được phát triển trong bộ vi xử lý âm thanh Hyper SPU để loại bỏ hoặc giảm thiểu các yếu tố nhiễu và tối ưu hóa độ trễ đạt mức tối thiểu. Điều này mang lại cải thiện đáng kể cho chất lượng truyền tải thông tin âm thanh trên micro thu âm GoChek và tăng độ tương phản giữa âm thanh và tiếng ồn.

Nhờ đó âm thanh của chủ thể được tách biệt rõ với những âm thanh khác tạo quá trình thuận lợi cho bộ lọc âm xử lý tiếng ồn, qua đó giúp tăng trải nghiệm của người dùng.

Bộ xử lý tín hiệu mic thu âm GoChek

Bộ xử lý tín hiệu SigPro tích hợp trong micro thu âm GoChek Ultra Plus

Ngoài ra micro thu âm không dây GoChek Ultra Plus còn sử dụng công nghệ lọc âm Smart CSC: Công nghệ lọc âm Smart CSC có khả năng cảm biến theo môi trường, có thể nhận diện các loại tiếng ồn, tạp âm để đưa ra xử lý âm thanh phù hợp, đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn môi trường, giữ lại giọng nói giúp cho chất lượng thu âm được nâng cao hơn.
 
Nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại, micro thu âm cài áo GoChek Ultra Plus đem đến chất lượng thu âm vượt trội, trở thành người đồng hành đáng tin cậy và đắc lực của những người làm nội dung trong hành trình sáng tạo.
 
Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn