Tạo nên cách mạng âm thanh mới cùng GoChek Stomix

Siêu phẩm loa Bluetooth Stomix C8 của GoChek có gì đặc biệt?. Được trang bị những công nghệ hiện đại cùng thiết kế ấn tượng, GoChek Stomix C8 hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho bạn.

Thiết kế gọn nhẹ, tinh tế

Với thiết kế hình trụ bầu dục tròn, chiều cao khoảng 12 cm với đường kính chưa tới 10 cm, mẫu loa Stomix được đánh giá là gọn, nhẹ, phù hợp để bạn mang đi bất kỳ đâu. Không chỉ vậy, loa được phủ một lớp vải dệt chắc chắn bên ngoài, tạo cảm giác êm tay khi cầm nắm, đồng thời tăng khả năng kháng nước.

Thân loa có 6 nút bấm riêng biệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ khác nhau.

 

 

Hai đầu loa được trang bị các dải đèn LED với nhiều kiểu phát sáng khác nhau không chỉ để trang trí mà còn giúp loa của bạn luôn nổi bật.

 

 

Đa chức năng

Khi sử dụng loa Stomix, bạn không chỉ có thể dùng để nghe nhạc mà còn có thể sử dụng để nghe radio. Dễ dàng dò các tần số, bạn vẫn có thể nghe nhạc, nghe tin tức ngay cả khi không có thiết bị di động.

Có thể ghép nối hai loai với nhau, giúp tăng gấp đôi công suất, độ phủ âm thanh, Stomix sẽ giúp các bữa tiệc âm nhạc của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Công nghệ hiện đại

Loa Stomix C8 được trang bị công nghệ chuẩn nén âm thanh AAC, mang lại độ chính xác và độ tin cậy cao hơn, độ trễ thấp hơn, cho phép nén dữ liệu âm thanh với mức độ cao hơn mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh gần như không thay đổi. 

Đặc biệt, loa Stomix C8 có công nghệ bluetooth 5.3, mang lại nhiều cải tiến vượt trội so với các phiên bản bluetooth trước đó, giúp cải thiện tốc độ truyền dữ liệu, độ ổn định kết nối và tầm phủ sóng. Với công nghệ Bluetooth 5.3 trên loa, người dùng có thể truyền dữ liệu âm thanh không dây từ các thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn. Kết nối sử dụng công nghệ Bluetooth 5.3 giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu lên đến 2 Mbps và khoảng cách kết nối lên đến 240m. Điều này có nghĩa là bạn có thể đi xa khỏi loa và vẫn giữ được kết nối âm thanh chất lượng cao.

Bluetooth 5.3 là gì? Tai nghe SoundPEATS nào được hỗ trợ BT 5.3

 

Bên cạnh đó, loa Stomix sở hữu công nghệ kháng nước IPX7, có thể ở trong nước khoảng 30 phút với độ sâu 1m. Với công nghệ này, bạn có thể hoàn toàn thoải mái tổ chức các buổi tiệc âm nhạc tại bể bơi mà không lo loa hư hỏng.

Với các công nghệ hiện đại trên, loa Stomix sẽ đưa bạn chìm đắm vào không gian âm nhạc sống động.

Thiết kế gọn nhẹ, công nghệ hiện đại, công suất 5W, sản phẩm loa của GoChek là sự lựa chọn phù hợp cho bạn khi bạn có nhu cầu nghe nhạc, trang trí nhà cửa, khuấy động các buổi tụ họp. 

GoChek Stomix - Cách mạng âm thanh mới

 


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn