Tiết lộ 6 kênh TikTok giúp bạn make up xinh lung linh

Ngoài việc cung cấp một kho tàng những video thú vị để giải trí, TikTok còn là một nguồn mà bạn có thể thu thập được nhiều kiến thức ở các lĩnh vực khác nhau. Chỉ cần lướt một vòng bạn có thể dễ dàng bắt gặp những video cung cấp những giá trị bổ ích ngắn gọn, được làm chỉn chu. Trong đó có những kênh dạy trang điểm miễn phí, thu hút hàng triệu người xem. Dù bạn muốn make up tự nhiên như gái Hàn, make up lồng lộn như các tỷ tỷ Trung Quốc, chỉ cần dạo một vòng các kênh TikTok ngay dưới đây bạn sẽ thu về được những thủ thuật họa mặt từ cơ bản đến nâng cao vô cùng hữu ích.

Hãy cùng GoChek khám phá ngay những tài khoản uy tín và chất lượng, cung cấp những kiến thức và kỹ năng trang điểm giúp bạn ngày một hoàn thiện bản thân mình nhé!

1. Quách Ánh

Nếu là một tín đồ làm đẹp chắc chắn không một ai chưa nghe đến cái tên Quách Ánh. Cô nàng sinh năm 1991 là một trong những makeup artist nổi tiếng, được mệnh danh là “phù thủy makeup Việt”. Quách Ánh được xem là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn cho xu hướng trang điểm tại nước ta, trở thành khách mời của rất nhiều chương trình truyền hình lớn như VTV Café Sáng, Thời trang và Cuộc sống,… đối tác hình ảnh với nhiều thương hiệu lớn như Maybelline, L’Oreal, Shiseido, Bobbi Brown, Charice…, là makeup ruột của nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Kỳ Duyên… 


Hiện nay, kênh TikTok của Makeup Artist này đã thu hút được hơn 1 triệu người follow, gần 25 triệu lượt thích. Lướt kênh của Quách Ánh ta có thể thấy nhiều video chia sẻ các tips trang điểm cơ bản nhất cho những người mới bắt đầu tập tành trang điểm. Ngoài ra còn những video biến hình theo xu hướng tỉ mỉ thỏa mãn những người yêu cái đẹp. Nếu bạn muốn có được những kiến thức chuẩn chỉ về kỹ thuật trang điểm thì đừng bỏ qua kênh của Quách Ánh nhé!

2. Tina Lê

Ngoài Quách Ánh, chúng ta không thể không nhắc đến bà trùm makeup Tina Lê - Lê Anh Thắng. Với những cống hiến không ngừng nghỉ của mình trong hơn 15 năm trong nghề, Tina Lê đã khẳng định được tên tuổi của mình trong giới makeup chuyên nghiệp. Tina Lê và đội ngũ của mình là đơn vị đồng hành cùng nhiều sự kiện lớn như show Adam – Marry Weeding Day HaNoi 2018, Show Miss Baby VietNam 2018, tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW)...Tina Lê cũng là người xây dựng ngôi trường đào tạo makeup chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Tina Lê Makeup Academy.

Những video hướng dẫn makeup ở kênh của Tina Lê rất chi tiết và dễ hiểu. Từng đường đi cọ, cách chọn bông mút, dụng cụ trang điểm đều được hướng dẫn rõ ràng. Ngoài ra trên kênh các bạn còn thể tham khảo các xu hướng trang điểm trong năm, các concept trang điểm độc lạ… Và còn nhiều nội dung bên lề khác các bạn có thể tìm hiểu ở kênh TikTok tinalemakeup hơn 500 nghìn followers của Tina Lê.

3. Hạnh Lâm

Một makeup artist chuyên nghiệp vô cùng nổi tiếng khác chính là Hạnh Lâm.  Nhắc đến Hạnh Lâm là nhắc đến những màn phù phép ngoạn mục và kỹ thuật “chơi” màu đỉnh cao, luôn là người tiên phong các xu hướng make up. Nhắc đến Hạnh Lâm ta không thể không nhắc đến The Make up show - 2019 với sự tham gia của người thầy đầu tiên của cô, cũng là chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đến từ Ukraina - Julia Voron; đại diện M.O.I Hồ Ngọc Hà và sự góp mặt của hàng trăm M.U.A trên cả nước. Đây có thể coi là sự kiện gây tiếng vang đầu tiên trong làng Make Up Việt Nam và khẳng định vị thế của thương hiệu Hạnh Lâm.

Ngoài cách tham gia các lớp học makeup của Hạnh Lâm, bạn có thể tích lũy các kiến thức về make-up trên kênh TikTok hơn 400 nghìn followers của M.U.A chuyên nghiệp này. Ngoài những mẹo trang điểm xịn xò, bạn còn có thể học thêm về cách tạo kiểu tóc ngay trên kênh này.

4. Ty Lê


Vào nghề muộn hơn so với 2 đàn chị Quách Ánh và Tina Lê, tuy nhiên Ty Lê đã xây dựng được “đế chế” làm đẹp riêng của mình trở thành cái tên khá quen thuộc với những bạn trẻ đam mê makeup. Anh chàng sinh năm 1994 sở hữu vẻ đẹp phi giới tính cùng biệt tài trang điểm đa dạng phong cách, góp phần đem đến cái nhìn mới mẻ hơn đối với makeup.

Khác với các kênh khác, video của Ty Lê không hoàn toàn hướng dẫn về makeup. Ta thường bắt gặp những video về công việc hằng ngày của Ty Lê như đi trang điểm cô dâu, trang điểm cho những người nổi tiếng… Ty Lê luôn khéo léo lồng ghép những tips trang điểm hữu ích, dễ áp dụng trong các video này. Ngoài ra còn có các video makeup biến hình vô cùng công phu lên đến hàng triệu view trên kênh TikTok 4M người followers của Ty Lê.


5. Chang Nguyễn

Nổi lên từ những video make up xinh xắn từ những món đồ trang điểm bình dân, hiện nay Chang Nguyễn đã thu về cho mình hơn 1,6 triệu người theo dõi. Sinh năm 2002, mặc dù còn rất trẻ nhưng Chang Nguyễn đã gặt hái được những thành công riêng trên con đường trở thành M.U.A chuyên nghiệp. Những video hướng dẫn trang điểm cho Chang Nguyễn thực hiện thu hút hàng chục ngàn đến hàng triệu lượt xem. Clip chỉ dài khoảng 1 phút nhưng @inlil có thể tóm gọn những bước trang điểm cho người xem dễ theo dõi.

Hiện tại cô nàng đã lập gia đình, hàng ngày sản xuất nhiều video chất lượng trên kênh tiktok thu hút ngày càng nhiều lượt follow. Bên cạnh đó, cô bạn cũng rất chăm chỉ, tâm huyết đào tạo thêm nhiều học viên có chung niềm đam mê makeup.
6. Quỳnh Nhi Trần

Quỳnh Nhi Trần là một cái tên khá nổi trong cộng đồng TikToker Việt, với những video trang điểm cô nàng đăng tải đã thu hút được lượng người theo dõi lên tới hàng triệu người trên nền tảng này.
Các video trên kênh TikTok của cô nàng sinh năm 2000 đều khiến các chị em có đam mê làm đẹp vô cùng quan tâm. Không chỉ thu hút bởi nội dung mà các video của Quỳnh Nhi đều được đầu tư chỉn chu về ánh sáng, góc quay, vừa giúp cô nàng luôn lung linh trong từng khung hình vừa khiến người xem cảm nhận được sự tâm huyết ở đó.


Với năng khiếu makeup, Quỳnh Nhi luôn khiến người xem phải ngạc nhiên khi sáng tạo ra nhiều cách trang điểm thú vị. Thông qua các video của cô nàng, người xem biết được thêm các kiểu makeup đa dạng, vừa thu thập được vô vàn mẹo hữu ích giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, Quỳnh Nhi cũng thường xuyên chia sẻ về những sản phẩm makeup bình dân nhưng chất lượng tốt, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên. 
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn