Top 4 cách tải video TikTok không dính logo nhanh và chất lượng nhất

Bạn muốn tải một video từ TikTok về máy mà không muốn dính logo hay ID mờ để đảm bảo tính thẩm mỹ thì hãy xem ngay các website GoChek gợi ý cho bạn dưới đây!

1. SnapTik

SnapTik là một ứng dụng cho phép người dùng điện thoại và máy tính tải xuống các video TikTok lưu về thiết bị. Thao tác sử dụng ứng dụng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần sao chép đường link của video TikTok và mở SnapTik lên, dán link đó vào ứng dụng và tải xuống về máy rất dễ dàng.

Ngoài ra, SnapTik còn có trình duyệt web, tiện lợi cho những ai muốn tải video về vào máy tính.
Để có thể tải video về, bạn cần lấy link video đó, dán liên kết vào ô và bắt đầu tải.


2. SSSTIK

SSSTIK là công cụ tải clip TikTok trực tuyến không bị dính logo. Bạn có thể không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của mình, tất cả những gì bạn cần là một liên kết chính xác đến video TikTok mà bạn muốn tải xuống và thế là xong. Quá trình xử lý sẽ được thực hiện ở phía máy chủ của SSSTIK, chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn có thể tải video chất lượng về và lưu trữ trên thiết bị của mình.


 

3. TikMate

TikMate là một website giúp lưu video TikTok không bị dính logo nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Trang web còn hỗ trợ lưu video với chất lượng full HD và ở cả hai định dạng MP3 và MP4. 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo ba bước sau:

4. Savefrom.net

Trình tải video TikTok do Savefrom cung cấp miễn phí sẽ giúp xem video ngoại tuyến và tải xuống ở các tệp Full HD, HD và SQ nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng tải xuống Tik Tok này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các định dạng tệp có sẵn trước khi tải xuống và có thể lưu một số lượng lớn các video clip cùng một lúc.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn