Cùng tham gia "Tuần lễ trải nghiệm" sản phẩm micro Ultra Plus của GoChek

“Tuần lễ trải nghiệm” được GoChek tổ chức sẽ mang đến cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn miễn phí cùng vô vàn ưu đãi. Hãy đến ngay cửa hàng GoChek tại 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ 12/7-19/7 để tham gia chương trình!

Có thể là hình ảnh về điện thoại và văn bản cho biết 'GoChek TUẦN LỄ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MỚI 12-19 DISCOUNT THÁNG 7 15% DÙNG THỬ, HOÀN TRẢ MIỄN PHÍ 7 NGÀY GoChek Chek Go ((၈)) 2 GoChek BUYNOW BUY NOW'

Cơ hội trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm micro thu âm GoChek Ultra Plus

GoChek là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử. Sau sự thành công với sản phẩm micro thu âm dành cho điện thoại Ultra, GoChek đã cho ra mắt sản phẩm Ultra Plus - micro dành cho máy ảnh và điện thoại. 

Micro GoChek Ultra Plus mang đến giải pháp thu âm chuyên nghiệp cho các nhà sáng tạo nội dung nhờ ứng dụng bộ vi xử lý âm thanh độc quyền Hyper SPU giúp đem lại kết quả thu âm có chất lượng cao, âm thanh đầu ra trung thực, tự nhiên, không bị méo tiếng.
Ultra Plus không chỉ đáng chú ý với khả năng thu âm vượt trội mà còn với tính linh hoạt trong việc sử dụng. Bạn có thể sử dụng micro này cho điện thoại di động hoặc máy ảnh của mình để tạo ra những nội dung độc đáo và chất lượng. Với thiết kế tiện dụng, bạn có thể mang theo Ultra Plus bất cứ nơi đâu và bắt đầu việc ghi âm ngay lập tức.

Ngoài ra, những tính năng đặc biệt như hát karaoke bằng chế độ tiếng vang, đệm nhạc khi thu âm, livestream bằng chức năng bluetooth sẵn sàng thỏa mãn đam mê ca hát của bạn. Hãy đến ngay cửa hàng GoChek để trải nghiệm tính năng này.

Hàng trăm ưu đãi đang chờ đón bạn trong Tuần lễ trải nghiệm

Chương trình Tuần lễ trải nghiệm sẽ diễn ra cả online và offline, bạn có thể tham gia bằng một trong những cách sau:


- Tham gia trực tiếp: Đến trải nghiệm và mua sắm tại cửa hàng 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Tham gia online: Đặt sản phẩm trên các sàn thương mại Shopee, TikTok, Lazada, Facebook, Website.
 

 

Các chương trình ưu đãi:
- Giảm 15% và tặng một phần quà ngẫu nhiên cho các đơn hàng đặt mua sản phẩm micro Ultra Plus trong khoảng thời gian 12-19/7.
- Khi bạn đến tại cửa hàng trải nghiệm, mua sản phẩm Ultra Plus và check in tại cửa hàng thì bên cạnh việc được giảm 15%, bạn sẽ nhận được quà tặng là bình giữ nhiệt GoChek.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu loa Bluetooth GoChek Stomix trị giá 660.000 VNĐ khi đến trải nghiệm, mua mic Plus và check in tại cửa hàng vào ngày 14/7.

Trải nghiệm không ưng, hoàn trả miễn phí

Đối với những khách hàng mua sản phẩm mic Ultra Plus của GoChek trong Tuần lễ trải nghiệm bạn sẽ được hoàn trả sản phẩm khi bạn không hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
Thời gian được phép hoàn trả diễn ra trong vòng một tuần sau khi bạn mua hàng. Cụ thể như sau:


1. Đổi hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất


2. Trả hàng hoàn tiền
- Chỉ áp dụng với đơn hàng đặt trong Tuần lễ trải nghiệm của GoChek (12/7 - 19/7).
- Áp dụng trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng.
- Sản phẩm chưa bị bóc màng bảo vệ màn hình.
- Sản phẩm không bị trầy xước, va đập hay làm bẩn.
- Sản phẩm không bị tác động từ sửa chữa, tháo lắp, ...
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, túi kèm theo. 

Chương trình Tuần lễ trải nghiệm của GoChek hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm thú vị, vì vậy mọi người hay tranh thủ thời gian đến cửa hàng GoChek tại 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân hoặc tham gia mua sắm tại các gian hàng online chính hãng của GoChek nhé!
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
icon

Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày

icon

Hỗ trợ 24/7

Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, Zalo, Facebook, hotline... để nhận tư vấn